Chào mừng bạn đến với Beyond U,

    Đăng ký

Review sữa tắm hữu cơ Coslys cho da nhạy cảm - dùng được cho cả trẻ em và mẹ bầu

Với người có làn da nhạy cảm, hay trẻ em, phụ nữ mang thai và cho con bú, việc tìm kiếm sữa tắm phù hợp và an toàn là ưu tiên hàng đầu. Hôm nay, hãy cùng Beyond U tham khảo review về một loại sữa tắm hữu cơ đặc biệt dành riêng cho làn da nhạy cảm từ thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ Coslys tại Pháp - có tên gọi đầy đủ là sữa tắm dạng gel cho da nhạy cảm hữu cơ Coslys nhé.

 

review sua tam huu co coslys cho da nhay cam

 

 

SỮA TẮM DẠNG GEL CHO DA NHẠY CẢM HỮU CƠ COSLYS CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

 

Có thể đây là lần đầu tiên bạn nghe đến cái tên sữa tắm dạng gel cho da nhạy cảm hữu cơ Coslys, nhưng tại Pháp, sữa tắm hữu cơ này luôn nằm trong top 1 sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Coslys cho dòng sữa tắm hơn 10 năm nay. Và quả thật sữa tắm dạng gel cho da nhạy cảm hữu cơ Coslys sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

 

1. Đạt chuẩn hữu cơ Cosmos Organic

 

Sữa tắm dạng gel cho da nhạy cảm hữu cơ Coslys là sữa tắm hữu cơ đạt chuẩn Cosmos Organic. Đây là tiêu chuẩn quốc tế dành riêng cho mỹ phẩm hữu cơ, với các tiêu chí nghiêm ngặt, được kiểm định và giám sát bởi bên độc lập. Bạn có thể tham khảo thêm về tiêu chuẩn này tại đây.

 

2. Sản xuất tại Pháp từ thương hiệu Coslys

 

Sữa tắm dạng gel cho da nhạy cảm hữu cơ Coslys được sản xuất tại Pháp theo công nghệ hiện tại và tiêu chuẩn chất lượng cao, để đảm bảo chất lượng, cũng như tính an toàn của sản phẩm.

 

Trong khi đó Coslys là một thương hiệu tiên phong về mỹ phẩm hữu cơ tại Pháp. Được thành lập từ năm 2003, Coslys đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ sản xuất tại Pháp được yêu thích và tin dùng với nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da hữu cơ, các sản phẩm sữa tắm hữu cơ, nước rửa tay hữu cơ, dầu gội hữu cơ và chăm sóc răng miệng hữu cơ cho người lớn và em bé – tất cả đều đạt chuẩn Cosmos Organic. Bạn có thể tìm hiểu thêm về câu chuyện thương hiệu Coslys tại đây.

 

sua tam huu co cho da nhay cam Coslys

 

3. Thành phần tự nhiên, lành tính với hiệu quả làm sạch và nuôi dưỡng, bảo vệ làn da mỏng manh

 

Sữa tắm dạng gel cho da nhạy cảm hữu cơ Coslys có đến 97,5% tổng thành phần có nguồn gốc tự nhiên, với công thức đặc biệt không xà phòng, không mùi, không sunfat, không chất gây dị ứng, thuần Vegan và không thử nghiệm trên động vật.

 

Đồng thời sản phẩm còn được kiểm nghiệm da liễu, và phù hợp cho da nhạy cảm bao gồm trẻ sơ sinh, trẻ em, người lớn, phụ nữ mang thai và cho con bú.

 

review sua tam dang gel cho da nhay cam huu co Coslys_2

 

Sữa tắm này có kết cấu dạng gel gần như trong suốt, tạo bọt nhẹ nhàng giúp làm sạch hiệu quả và nuôi dưỡng, bảo vệ làn da.

 

4. Tiện lợi, dễ sử dụng với 3 chức năng trong 1 dùng cho cả mặt, cho cơ thể và cho tóc

 

Sữa tắm dạng gel cho da nhạy cảm hữu cơ Coslys với bình dạng vòi tiện lợi, dễ sử dụng và bảo quản. Đồng thời có chức năng 3 trong 1 khi có thể dùng được cho mặt, cơ thể và cho tóc.

 

Đặc biệt, sữa tắm dạng gel cho da nhạy cảm hữu cơ Coslys có thể dùng cho mọi thành viên trong gia đình bao gồm trẻ sơ sinh, trẻ em, người lớn; dùng được cho mẹ bầu, mẹ đang cho con bú.

 

5. Thân thiện hơn với môi trường và đảm bảo phúc lợi động vật

 

Nhờ bao bì 100% từ nhựa tái chế, có thể tái chế lại và có thể dùng để đổ đầy lại; khả năng phân huỷ sinh học là 92% (được đo bằng OECD 302B test), sữa tắm dạng gel cho da nhạy cảm hữu cơ Coslys thân thiện với môi trường hơn và góp phần giảm thiểu tác động đến môi trường.

 

Đồng thời, sữa tắm hữu cơ Coslys này là thuần Vegan, không sử dụng thành phần có nguồn gốc từ động vật và không thử nghiệm trên động vật.

 

review sua tam dang gel cho da nhay cam huu co Coslys_3

 

 

Tóm lại, sữa tắm dạng gel cho da nhạy cảm hữu cơ Coslys có nhiều điểm vượt trội, tuy nhiên nhược điểm là nó không có mùi, nên với những người thích mùi hương khi tắm thì có thể sẽ không cảm thấy không ưng ý và thậm chí không phù hợp nếu mùi hương của sữa tắm là điều ưu tiên bắt buộc cho sản phẩm sữa tắm của bạn.

 

Mua sữa tắm dạng gel cho da nhạy cảm hữu cơ Coslys này ở đâu?

 

Hiện sữa tắm dạng gel cho da nhạy cảm hữu cơ Coslys đã được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam bởi công ty Bgroup, bạn có thể tìm mua tại các của hàng chuyên bán hàng hữu cơ hoặc mua online qua cá nhân, đơn vị phân phối uy tín.

 

Và đương nhiên, bạn hoàn toàn có thể mua online tại Beyond U bằng cách đặt trực tiếp qua website beyondu.vn tại đây hoặc qua fanpage: facebook.com/beyondu.vn và hotline/zalo: 0936.903.161

 

Tại Beyond U, tất cả sản phẩm hữu cơ thương hiệu Coslys đều chính hãng, được nhập khẩu bới công ty cổ phần Bgroup. Bạn có thể liên hệ Beyond U để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí về sữa tắm hữu cơ Coslys, cũng như các sản phẩm hữu cơ Coslys khác nhé.

 

thuong hieu my ppham huu co Coslys

 

Bài viết liên quan

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận